โปรดส่งเรซูเม่แบบเต็มรวมถึงเงินเดือนล่าสุดและที่คาดไว้ไปที่: hr@cheetah.co.th
ทางบริษัท ชีต้าร์ เอ็นยิเนียริ่ง ซิสเต็มส์ จำกัด ได้เปิดรับสมัครผู้มีความรู้ ความสามารถ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบริษัทกับเรา ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ
สมัครได้แล้ววันนี้ !! คลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่รูปภาพได้เลย
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
ผู้จัดการ
- ผู้จัดการโครงการ
- รองผู้จัดการโครงการ
- ผู้จัดการบริหารงานทั่วไป
- ผู้จัดการปฏิบัติการ
- ผู้จัดการบำรุงรักษา
- ผู้จัดการกะงานปฏิบัติการและบำรุงรักษา
หัวหน้า
- หัวหน้าวิศวกรบำรุงรักษา
- หัวหน้าวิศวกรเครื่องกล
- หัวหน้าวิศวกรไฟฟ้า
- หัวหน้าวิศวกรบำรุงรักษาภายในอาคาร
- หัวหน้าวิศวกรเครื่องกลภายในอาคาร
- หัวหน้าวิศวกรไฟฟ้าภายในอาคาร
ผู้ชำนาญการ
- ผู้ชำนาญการปฏิบัติการลำเลียงกระเป๋าสัมภาระ
- ผู้ชำนาญการด้านคอมพิวเตอร์
- ผู้ชำนาญการด้านระบบเครือข่าย
วิศวกร
- วิศวกรควบคุมคุณภาพ
เจ้าหน้าที่
- เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
- เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ด้านบัญชีและการเงิน
- เจ้าหน้าที่ธุรการทั่วไป
- เจ้าหน้าที่ความปลอดภัย
สนใจติดต่อได้ที่ฝ่ายบุคคล 02-956-1270 ต่อ 3123
ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ 9.00-17.00 น.
ชื่อตำแหน่ง | วิศวกรขาย | |||||
ฝ่าย/แผนก | BU1 & BU2 | |||||
ประเภท | Full-Time | |||||
คุณสมบัติประจำตำแหน่ง (Job specification) | ||||||
วุฒิการศึกษา (Education Background) | ||||||
ปริญญาตรี ทางวิศวกรรมศาสตร์ สาขาขนถ่ายวัสดุ, เครื่องกล, ไฟฟ้า, อุตสาหการ | ||||||
ประสบการณ์การทำงาน (Professional Expirience)/ทักษะ (Skill) | ||||||
มีประสบการณ์ทางด้านงานขายอย่างน้อย 1 ปี | ||||||
คุณสมบัติพิเศษอื่นๆ | ||||||
มีประสบการณ์ในโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลโรงงานจะรับพิจารณาพิเศษ | ||||||
มีรถยนต์ส่วนตัว | ||||||
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก | ||||||
1. วางแผนและจัดทำตารางนัดพบลูกค้า / ติดตามลูกค้า / หาลูกค้าใหม่ | ||||||
2. เขียน INQUIRY / SCOPE OF WORK / จัดเตรียมเอกสารก่อนส่งใบเสนอราคา / ส่งใบเสนอราคา | ||||||
3. REPORT รายสัปดาห์ / นำเสนอผลงานโดยการ PRESENT งานทุกสัปดาห์ (ทุกวันพุธ) กับทางผู้จัดการฝ่ายขาย | ||||||
4. ทำยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายตามที่ได้รับมอบมา | ||||||
5. รับผิดชอบงานขายและงานที่เกี่ยวข้องกับงานขายให้บรรลุตามเป้าหมายงานที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายให้ | ||||||
6. รักษาสัมพันธภาพ ระหว่างบริษัทฯ และลูกค้า รวมถึงบริการด้วยความตั้งใจ | ||||||
7. ประสานงานร่วมกับทุกฝ่าย รวมถึงงานบริการ เพื่อสนับสนุนให้งานของบริษัทฯ ประสบผลสำเร็จลุล่วงด้วยดี |
ชื่อตำแหน่ง | ผู้ช่วยงานขาย | |||||
ฝ่าย/แผนก | BU1 & BU2 | |||||
คุณสมบัติประจำตำแ หน่ง (Job specification) | ||||||
วุฒิการศึกษา (Education Background) | ||||||
อนุปริญญา - ปริญญาตรี คณะบริหาร สาขาการเลขานุการ, การตลาด, การจัดการ หรือสาขาอื่นๆ | ||||||
ประสบการณ์การทำงาน (Professional Expirience)/ทักษะ (Skill) | ||||||
มีประสบการณ์ด้านเลขานุการสำนักงาน, หรือเสมียน อย่างน้อย 1 ปี / สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ / สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี | ||||||
คุณสมบัติพิเศษอื่นๆ | ||||||
- | ||||||
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก | ||||||
1. สรุปรายงานและเอกสาร ISO ประจำวัน, สัปดาห์, เดือน | ||||||
2. จัดเก็บเอกสารเช่น INQUIRY, JOB ORDER และเอกสารอื่นๆ ให้เป็นที่เรียบร้อย | ||||||
3. ทำสรุปยอดขายกลุ่มในแต่ละอาทิตย์ | ||||||
4. รับเรื่องและประสานงานต่างๆ ที่ลูกค้าโทรเข้ามา | ||||||
5. จัดทำใบเสนอราคา, ทำใบเบิก, เปิดเอกสาร JOB ORDER FORM | ||||||
6. งาน BACK UP SALE, ด้านโฆษณา, ประชาสัมพันธ์, สัมมนาและกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับฝ่ายการตลาดและวิศวกรแผนกขาย | ||||||
7. ประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามงานต่างๆให้สำเร็จ | ||||||
8. จัดส่ง - จัดเก็บแบบฟอร์มการบริการหลังการขาย | ||||||
9. บันทึกการประชุมของฝ่ายขายทุกครั้งที่มีการประชุม |