Cheetah Engineering Systems

Cheetah Engineering Systems Co., Ltd. Is now one of the leaders in conveyor systems and automatic control systems under the brand name TEKNICON. Our extensive experience in conveyor systems. In conjunction with selection of quality materials and customized system

 

อ่านต่อ

Certificate Of Registration

Cheetah Engineering Systems Co., Ltd. Has designs. Produces and provides installation services for conveyor machines in different styles for industrial clients for more than 15 years. After the company started, it built a solid reputation by having good results and customer satisfaction with our high standard of quality. In 1990, the Ministry of Science and Technology awarded the company the “Best product Award for Conveyor Systems”. This is due to our diligence and expertise at all levels of production – design, material selection, production and installation – ensuring high quality for our customers.

ข่าวสารองค์กร

อบรมสัมมนาหัวข้อเรื่องการศึกษาและการพัฒนาบุคลากร

ในวันที่ 23-24 เมษายน 2564 เวลา 9.00 - 16.00 น. ​สถานอบรม ห้องสัมมนาสำนักงานใหญ่

อ่านต่อ
สวัสดีวันสงกรานต์ 2564

สวัสดีวันสงกรานต์ขออวยพรให้ท่านจงประสบความสำเร็จในทุก ๆ สิ่งในวันสงกรานต์ 2564 นี้

อ่านต่อ
อบรมดับเพลิงขั้นต้นและซ่อมอพยบหนีไฟ ประจำปี 2563

ณ บริษัท ชีต้าร์ เอ็นยิเนียริ่ง ซิสเต็มส์ จำกัด ลาดพร้าว71 สำนักงานใหญ่

อ่านต่อ

ข่าวสารทั่วไป

ตรวจสอบสิทธิ 'ม.33 เรารักกัน' 22 มี.ค. นี้ โอน 'เงินเยียวยา' งวดแรก

อัพเดตมาตรการ ม.33 เรารักกัน มาตรการที่รัฐออกมาเพื่อช่วยเหลือเงินเยียวยาผู้ประกันตน มาตรา 33

อ่านต่อ
วัคซีน COVID-19 ล็อตแรก 200,000 โดสถึงไทย

ตื่นเต้น ! วัคซีนป้องกัน COVID-19 จากบริษัท Sinovac ล็อตแรก 200,000 โดสจากจีนถึงไทยแล้วเมื่อเวลา 10.05 น.

อ่านต่อ
เป๋าตัง อัพเดตแล้ว ผู้มีสิทธิ์ “เราชนะ” รีบปรับเป็นเวอร์ชั่น 10.32

แอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” กดอัพเดตเวอร์ชั่นล่าสุด 10.32 ได้แล้ว รองรับกดยืนยันตัวตนก่อนรับสิทธิ์ “เราชนะ”

อ่านต่อ

สมัครงาน

โปรดส่งเรซูเม่แบบเต็มรวมถึงเงินเดือนล่าสุดและที่คาดไว้ไปที่: hr@cheetah.co.th

ประกาศรับสมัครงานผู้มีความรู้ ความสามารถ ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ ด่วน!

ทางบริษัท ชีต้าร์ เอ็นยิเนียริ่ง ซิสเต็มส์ จำกัด ได้เปิดรับสมัครผู้มีความรู้ ความสามารถ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบริษัทกับเรา ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ

สมัครได้แล้ววันนี้ !! คลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่รูปภาพได้เลย

คลิกที่นี่

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ผู้จัดการ
- ผู้จัดการโครงการ
- รองผู้จัดการโครงการ
- ผู้จัดการบริหารงานทั่วไป
- ผู้จัดการปฏิบัติการ
- ผู้จัดการบำรุงรักษา
- ผู้จัดการกะงานปฏิบัติการและบำรุงรักษา

หัวหน้า
- หัวหน้าวิศวกรบำรุงรักษา
- หัวหน้าวิศวกรเครื่องกล
- หัวหน้าวิศวกรไฟฟ้า
- หัวหน้าวิศวกรบำรุงรักษาภายในอาคาร
- หัวหน้าวิศวกรเครื่องกลภายในอาคาร
- หัวหน้าวิศวกรไฟฟ้าภายในอาคาร

ผู้ชำนาญการ
- ผู้ชำนาญการปฏิบัติการลำเลียงกระเป๋าสัมภาระ
- ผู้ชำนาญการด้านคอมพิวเตอร์
- ผู้ชำนาญการด้านระบบเครือข่าย

วิศวกร
- วิศวกรควบคุมคุณภาพ

เจ้าหน้าที่
- เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
- เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ด้านบัญชีและการเงิน
- เจ้าหน้าที่ธุรการทั่วไป
- เจ้าหน้าที่ความปลอดภัย

สนใจติดต่อได้ที่ฝ่ายบุคคล 02-956-1270 ต่อ 3123

ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ 9.00-17.00 น. 

วิศวกรขาย
ชื่อตำแหน่ง วิศวกรขาย
ฝ่าย/แผนก BU1 & BU2
ประเภท Full-Time
คุณสมบัติประจำตำแหน่ง (Job specification)  
วุฒิการศึกษา (Education Background)  
ปริญญาตรี ทางวิศวกรรมศาสตร์  สาขาขนถ่ายวัสดุ, เครื่องกล, ไฟฟ้า, อุตสาหการ
ประสบการณ์การทำงาน (Professional Expirience)/ทักษะ (Skill)    
มีประสบการณ์ทางด้านงานขายอย่างน้อย 1 ปี 
คุณสมบัติพิเศษอื่นๆ          
มีประสบการณ์ในโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลโรงงานจะรับพิจารณาพิเศษ
มีรถยนต์ส่วนตัว          
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
1.  วางแผนและจัดทำตารางนัดพบลูกค้า / ติดตามลูกค้า / หาลูกค้าใหม่
2.  เขียน INQUIRY / SCOPE OF WORK / จัดเตรียมเอกสารก่อนส่งใบเสนอราคา / ส่งใบเสนอราคา
3.  REPORT รายสัปดาห์ / นำเสนอผลงานโดยการ PRESENT งานทุกสัปดาห์ (ทุกวันพุธ) กับทางผู้จัดการฝ่ายขาย
4.  ทำยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายตามที่ได้รับมอบมา
5.  รับผิดชอบงานขายและงานที่เกี่ยวข้องกับงานขายให้บรรลุตามเป้าหมายงานที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายให้
6.  รักษาสัมพันธภาพ ระหว่างบริษัทฯ และลูกค้า รวมถึงบริการด้วยความตั้งใจ
7.  ประสานงานร่วมกับทุกฝ่าย รวมถึงงานบริการ เพื่อสนับสนุนให้งานของบริษัทฯ ประสบผลสำเร็จลุล่วงด้วยดี
ผู้ช่วยงานขาย
ชื่อตำแหน่ง ผู้ช่วยงานขาย
ฝ่าย/แผนก BU1 & BU2
คุณสมบัติประจำตำแ หน่ง (Job specification)  
วุฒิการศึกษา (Education Background)  
อนุปริญญา - ปริญญาตรี คณะบริหาร สาขาการเลขานุการ, การตลาด,  การจัดการ  หรือสาขาอื่นๆ
ประสบการณ์การทำงาน (Professional Expirience)/ทักษะ (Skill)    
มีประสบการณ์ด้านเลขานุการสำนักงาน, หรือเสมียน อย่างน้อย 1 ปี / สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ / สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
คุณสมบัติพิเศษอื่นๆ          
-
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
1.  สรุปรายงานและเอกสาร ISO ประจำวัน, สัปดาห์, เดือน
2.  จัดเก็บเอกสารเช่น INQUIRY, JOB ORDER  และเอกสารอื่นๆ ให้เป็นที่เรียบร้อย
3.  ทำสรุปยอดขายกลุ่มในแต่ละอาทิตย์
4.  รับเรื่องและประสานงานต่างๆ ที่ลูกค้าโทรเข้ามา
5.  จัดทำใบเสนอราคา, ทำใบเบิก, เปิดเอกสาร JOB ORDER FORM
6.  งาน  BACK UP SALE, ด้านโฆษณา, ประชาสัมพันธ์, สัมมนาและกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับฝ่ายการตลาดและวิศวกรแผนกขาย
7.  ประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามงานต่างๆให้สำเร็จ
8.  จัดส่ง - จัดเก็บแบบฟอร์มการบริการหลังการขาย
9.  บันทึกการประชุมของฝ่ายขายทุกครั้งที่มีการประชุม

ลูกค้าของเรา

TOP